Phường Đông Tân thông báo Danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao
Căn cứ Công văn số 685/STTTT-BCVT, ngày 23/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, UBND phường Đông Tân thông báo Danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:
Căn cứ Công văn số 685/STTTT-BCVT, ngày 23/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, UBND phường Đông Tân thông báo Danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:
1. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
2. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
3. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn d. Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
4. Đông Dương – Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel f. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
5. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- 5 QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ, KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
- BÀI TUYÊN TRUYỀN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ
- Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức phiên họp thứ sáu
- Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2030
- Một số quy định mới về hồ sơ khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai
- Chữ ký số cá nhân góp phần thúc đẩy chuyển đổi số
- Chữ Ký Số Cá Nhân Là Gì? Những Nội Dung Quan Trọng Khi Sử Dụng Chữ Ký Số Cá Nhân
- Thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- “Đăng ký khai sinh – Đăng ký thường trú- Cấp thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi Đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú – Trợ cấp mai táng phí”
- Hướng dẫn nộp hồ sơ 02 nhóm dịch vụ công liên thông “Đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp mai táng phí" và “Đăng ký khai sinh - đăng ký thường trú - cấp thẻ BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi”
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289