Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Tân  - TP.Thanh Hóa

Phường Đông Tân tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi, cầu lông chào mừng kỳ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ phường Đông Tân 07/11/1953 – 07/11/2023

Đăng lúc: 16:26:15 03/11/2023 (GMT+7)
100%

Từ ngày 27, 28, 29/10/2023, tại Khu trung tâm thể thao phường Đông Tân đã diễn ra hội thao bóng chuyền, cầu lông chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ phường Đông Tân (7/11/1953-7/11/2023).

 Từ ngày 27, 28, 29/10/2023, tại Khu trung tâm thể thao phường Đông Tân đã diễn ra hội thao bóng chuyền, cầu lông chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ phường Đông Tân (7/11/1953-7/11/2023).

LD tang co luu niem.jpg

Các đồng chí lãnh đạo phường tặng cờ, hoa chúc mừng các đội về tham gia hội thao.

          Hội thao bóng chuyền hơi, cầu lông chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ phường Đông Tân thu hút 8 đội đến từ 7 Tổ dân phố và trường Tiểu học trên địa bàn phường không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng nhau giao lưu học hỏi và quyếttâm tranh tài, với sự tham gia của trên 100 VĐV không chuyên.

          Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi chiều ngày 29/10/2023, giải bóng chuyền hơi, cầu lông chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ phường Đông Tân  đã thành công tốt đẹp

Tan Dan, Tan Tu.jpg

Đội Tân Dân gặp đội Tân Tự trong trận khai mạc Hội thao bóng chuyền hơi nam, nữ.

 

  Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho giải đấu những đường cầu, những pha bóng hay, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng, một trong những điểm nổi bật của giải lần này đó là nhiều đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nhất là lực lượng cũng như chất lượng các vận động viên ở từng môn thi đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người xem, đặc biệt là các nội dung Bán kết, Chung kết của 2 môn gồm: cầu lông và bóng chuyền hơi đã diễn ra sôi động với hấp dẫn, các đơn vị tham gia giải có sự đầu tư kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo đã đem đến cho cổ động viên các trận đấu cầu lông và bóng chuyền hơi với chất lượng chuyên môn cao để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.  

Trải qua 13 trận đấu bóng chuyền hơi và 15 tranh cầu lông ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam cuối cùng đã tìm ra được các đội bóng chuyền hơi và đội cầu lông đạt giải Nhất, Nhì, Ba của các nội dung thi đấu. Về nội dung Cầu lông đơn nam vận động viên Nguyễn Đình Tuấn đến từ đơn vị Tân Lợi đạt giải ba, vận động viên Lê Hoàng Nhân Đức đến từ đơn vị Tân Tự đạt giải nhì  và vận động viên Nguyễn Hữu Sang đến từ đơn vị Tân Lê đạt giải nhất đơn nam môn cầu lông .Về nội dung đôi nam môn cầu lông: 2 VĐV Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Khánh Minh đến từ đơn vị Tân Thọ đạt giải ba. 2 VĐV Lương Vũ Quang và Lê Phú Bính đến từ đơn vị Tân Cộng đạt giải nhì, 2 VĐV Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Mạnh Tùng đến từ đơn vị Tân Dân đạt giải nhất đôi nam môn cầu lông .Về  nội dung Bóng chuyền hơi nam, nữ . Đơn vị Tân Cộng đạt giải ba, Đơn vị Tân Dân đạt giải nhì và đơn vị Tân Tự đạt giải Nhất môn bóng chuyền hơi nam, nữ. 

Giai Nhat, Nhi, Ba cau long don nam.png

Các VĐV đạt giải Nhất, Nhì, Ba môn cầu lông đơn nam

 

Cau long doi nam.png

Các VĐV đạt giải Nhất, Nhì, Ba môn cầu lông đôi nam

Bong chuyen hoi.png

Các Đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba môn Bóng chuyền hơi

 Thông qua giải đấu đã tạo điều kiện để các đơn vị được  giao lưu học hỏi lẫn nhau tạo sự đoàn kết xây dựng phong trào bóng chuyền hơi, cầu lông trên toàn phường  

Với thời gian 3 ngày  thi đấu các nội dung 2 môn bóng chuyên hơi và cầu lông, dư âm của giải bóng chuyền hơi, cầu lông còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể nhân dân trên toàn phường tích cực tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe tạo nên phong trào tập luyện thể thao ở các tổ dân phố nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.   

                                                                                        Thanh Ngọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
94
Hôm qua:
158
Tuần này:
94
Tháng này:
6053
Tất cả:
320954

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289